Monday, December 9, 2013

ĐÔI TAY NHỎ XINH

 Một giờ tạo hình nữa lại đến với các bạn lớp Nursery B dễ thương
 Hôm nay các bạn sẽ dùng đôi bàn tay nhỏ nhắn của mình xé những băng giấy thành dải dài
 Và sau đó chúng mình hãy dán những dải giấy đã xé xen kẽ nhau thật đẹp
 Trông bạn nào cũng khéo léo xé giấy sao cho không bị đứt mặc dù đôi tay còn vụng về
 Ai cũng chăm chú vào bài của mình,lâu lâu lại ghé mắt xem bài của bạn  xem bạn đã xé giấy nhiều chưa
 Wa  ! Có một bạ đã hoàn thành bài của mình rồi
 Trông khi đó các bạn khác thì cũng ráo riết để hoàn thành bài của mình


 Cố gắng lên nào Giáng My ơi
 Bài của ai mà toàn màu xanh thế nhỉ?
Dù đôi bàn tay còn vụng về khi xé giấy và bôi hồ chưa đều nhưng tất cả các con đều đã cố gắng hoàn  thành bài của mình,mỗi ngày chúng mình hãy cố gắng - cố gắng từng chút một thì đôi bàn tay ấy sẽ làm nên nhiều điều kỳ diệu

No comments:

Post a Comment